Thiên biến vạn hóa với ba chỉ bò mỹ

Ba chỉ bò mỹ vốn được biết đến như một loại sản phẩm nhiều chất dinh dưỡng và vô cùng thơm ngon trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Ba chỉ bò mỹ chỉ cần với vài bước đơn giản thì chúng ta đã chế biến được ra một món ăn đầy dĩnh dưỡng rồi. Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ nhiều thêm những món ngon với ba chỉ bò mỹ để các bạn có thể biến hóa bữa ăn cho gia đình mình nhé.

Thành phần dinh dưỡng của ba chỉ bò mỹ

Thịt ba chỉ bò mỹ là phần thịt được lấy ra từ phía bụng của con bò. Phần này có 50% nạc và 50% mỡ nên rất được ưa thích; để làm các món ngon mỗi ngày trong cuộc sống của chúng ta.

Thành phần trong món ngon với thịt ba chỉ bò mỹ rất phong phú. Bên cạnh protein phải kể đến vitamin B, kẽm, sắt hay vitamin B12. Các thành phần này sẽ giúp cho cơ thể của chúng ta có hệ miễn dịch tốt hơn; và có khả năng tái tạo và phục hồi các tế bào máu bị tổn thương. Chính vì vậy mà người bệnh rất cần ăn những loại sản phẩm như thế này

Món ngon với ba chỉ bò mỹ quấn rau củ

Món này thì cách chế biến khá đơn giản. Tuy nhiên lại mang đầy đủ những chất mà cơ thể chúng ta cần thiết cho một ngày làm việc vất vả, protein và chất xơ.

Bạn chỉ cần tìm mua khoảng 500gr bò mỹ kết hợp với 15 bắp ngô non và 15 đậu que, cộng với những gia vị có sẵn trong nhà bếp như muối hay tiêu.

Để bắt đầu, chúng ta sẽ rửa sạch bắp ngô và đậu non; nếu cần thiết có thể luộc qua ngô cho mềm, sau đó cứ cuộn từng miếng ba chỉ với từng bắp ngô và đậu que; làm lần lượt đến khi hết thịt. Sau đó chiên qua thịt không dầu ăn. Vì phần mỡ của ba chỉ sẽ tự động tan ra để làm cho thịt chín; và cuối cùng chỉ cần gắp ra và trình bày sao cho đẹp. Thịt ba chỉ ăn cùng rau củ sẽ không bị ngán và sẽ làm bạn thích mê cả ngày.

Món ngon với ba chỉ bò mỹ nướng bulgogi

Món ba chỉ bò nướng này thì đơn giản hơn. vì bạn chỉ cần mua thịt và mua sốt bulgogi; sau đó trộn nước sốt với thịt một thời gian trước khi để thịt lên bếp nướng là được. Ngoài ra, bạn có thể ướp thịt với một số những gia vị khác nhau như tiêu, ớt hay tỏi, như vậy thì thịt sẽ thơm hơn rất nhiều.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *